ఇస్మాయిల్ రచనల సంగ్రహం

ఇస్మాయిల్ గారి హైకూలు, కవితలు, వ్యాసాలు, ఇంటర్వ్యూలు...

Friday, January 27, 2012

శ్రీనివాస్ రాయప్రోలు గారి రచన - "ఈ పద్యం"

ఆడదాని అగూచర మర్మత్వం గురించి మాట్లాడను.
భగవంతుని దివ్య విగ్రహం గురించి కూడా మాట్లాడను –
ప్రేమ గురించీ, ప్రజల గురించీ మాట్లాడను –
నా గురించి అడిగేవా రెవరూ నాకు లేరు,
నా అవ్యక్తతో నే నేవర్నీ చేరుకోలేకపోయాను.
నా నాలుక దాటని, నా అసంతృప్తుల్ని తృప్తిపరచని
ఎకాంత శబ్దం గురించి మాట్లాడతాను.

ఈ శబ్దాని కవతల ఇంకా విషయా లున్నాయి.
నాకు తెలుసు –
పెరిగే కిరాణా కాతా, లేచే బజారు ధరలూ
నా సమయాన్ని, మనశ్శాంతినీ మింగేస్తాయి.
కాగితం పైన వాలక మునుపే
నా వ్యక్త భావాల్ని తన్నుకు పోతాయి.

ఇదీ నాకు తెలుసు –
ప్రేమే సర్వమని,
సత్యం, సుందరం, ఆత్మిక విలవలూ
నా కంకాళాన్ని దాటి జీవిస్తాయనీ.

నా ఏకాంత ఆత్మ సహాయంతో
మేజా మీది నారింజ అందాన్ని
పద్యంలో తేలే శబ్దం రామణీయకాన్ని
మాత్రమే చూస్తాను.

No comments:

Post a Comment